วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2555

ราฟาแฉวีรกรรม2ปลิง sbo เมินอัดฉีดทำหงส์อดแชมป์



      ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์คนดังชาวสเปน ออกมาย้อนความหลังเมื่อสมัยยังคุมทัพ ลิเวอร์พูล sbo222 ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เผยว่า เขาโดนกีดกันจากทั้ง เบนิเตซ แฉโดนกีดกันจากอดีตสองเจ้าของทีม ลิเวอร์พูล ในตลาดซื้อขายนักเตะ เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เขาชวดพา "หงส์แดง" ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีก sbobet อย่างน่าเสียดาย ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ 2 เจ้าของทีม "หงส์แดง" ในยุคนั้น ในการซื้อตัวนักเตะใหม่ จนเป็นสาเหตุทีทำให้ทีมยังคงต้องห่างหายจากตำแหน่งแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดี มาจนถึงปัจจุบัน  การไปตะลุยตลาดซื้อขาย ตอนนั้นผู้เล่นที่เราต้องการคือ สเตฟาน โยเวติช เจ้าหนุ่มดาวรุ่งชาวมอนเตเนโกร sbo ของ ฟิออเรนติน่า แต่เราก็ทำได้แค่นั้น" นักเตะมันกลายเป็นสิ่งที่แทบจะเป็นไปไม่ได้ เช่นเดียวกับ ในแนวรับ เราต้องการ กองหลังที่จะมาคอยเป็นตัวเลือกยามที่ และ แม็ทธิว อัพสัน คนใดคนหนึ่ง บวกกับ โยเวติช ซึ่งถ้าเราได้พวกเขามาสู่ทีม เราก็จะลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัวในฤดูกาลถัดไปอย่างแน่นอน แต่ที่ ลิเวอร์พูล เหตุผลทางธุรกิจมีอิทธิพลเหนือเหตุผลทางฟุตบอล ทำให้โอกาสในการเป็นแชมป์ของเราหลุดลอยไปในที่สุด เจมี่ คาร์ราเกอร์, มาร์ติน สเคอร์เทล และ แดเนี่ยล แอ็กเกอร์ ไม่พร้อม livescore ตอนนั้นผมเล็งไปที่ ซิลแว็ง ดิสแตง เรารู้ดีว่าเราต้องการใครสักคนที่มาคอยสนับสนุน เฟร์นานโด ตอร์เรส ซึ่ง ดาวิด เอ็นก๊อก กำลังอยู่ในช่วงพัฒนา และยังไม่พร้อม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น