วันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วิคเตอร์ วูเซติช เทรนเนอร์ทีมจากลีกเม็กซิกัน เซ็งลูกทีมเล่นไม่ดีดั่งหวัง ผลบอล ทำให้ต้องพ่ายไปแบบไม่เป็นท่า


ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปน เริ่มต้นยิงประตูขึ้นนำ 1-0 ให้กับ สิงห์บลูส์ ได้ตั้งแต่นาทีที่ 17 ก่อนที่ เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกชาวกระทิงดุอีกราย จะยิงเพิ่มเป็น 2-0 ได้ในนาทีที่ 46 ต่อจากนั้นไม่นานใน ผลบอล นาทีที่ 48 ดาร์วิน ชาเวซ แบ็กซ้ายมอนเตอร์เรย์ ทำผิดพลาดสกัดลูกเข้าประตูตัวเองเป็นเหตุให้ เชลซี ทิ้งห่างเป็น 3-0 เกมดูเหมือนจะจบแต่ อัลโด เด นิกริส กองหน้าชาวเม็กซิกัน ผลบอล ก็ซัดประตูปลอบโยนให้ มอนเตอร์เรย์ ไล่ตีตื้นขึ้นมาได้ 1 ลูกในช่วงทดเวลาเจ็บ จบเกมทัพลูกหนังจากแดนผู้ดี เอาชนะไปได้ 3-1 เบนิเตซ กล่าวว่า มันเป็นเกมที่ดี, จังหวะการเล่นเร็ว, มีการเล่นที่ดี, ประตูสวยหลายลูก
และมีการเคลื่อนที่อันยอดเยี่ยม มีหลายอย่างที่เป็นด้านบวกให้กับเราพวกเรารู้ว่าพวกเขาเป็นพวกที่ดี แต่พวกผมก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะยังเป็นทีมที่ดีเมื่อพบปะกับเราหรือไม่ การแสดงออกมาของทีม ผลบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงเริ่มครึ่งหลัง โดยมากดีดังนั้นผมจึงรู้สึกพึงพอใจกับฟอร์มการเล่นเป็นอย่างมาก ขณะที่ วิคเตอร์ วูเซติช กุนซือ มอนเตอร์เรย์ เผยด้วยความหมดหวังหลังความปราชัยว่า ผมสะเทือนใจที่พวกเราต้องพ่ายแพ้ใน ผลบอล แนวทางนี้ พวกเราเจตนาอย่างเต็มความสามารถของเรา อย่างไรก็ตามมีหลายต่อหลายครั้งที่พวกเราเสียสมาธิของตัวเองไป พวกเรามีจังหวะหลายครั้งที่จะยิงประตู ทว่าเกมก็มีการพิจารณาเมื่อพวกเราเสีย 2 ประตูนั้นไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น