วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เช็ก รองรับต้องทนเจ็บปวดกับอาการเจ็บนิ้วมือหัก ตลอดทั้งเกม



ปกติแล้วมันจะมีอาการเจ็บปวดอยู่เสมอ ถ้าคุณมีกระดูกหัก แต่ผมสามารถเล่นถัดไปได้ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่ต้องทนกับอาการเจ็บปวด มีการยิงเข้ามามักจะบ่อยครั้ง แต่ทว่า sbobet ก็ไม่ได้มีลูกไหนที่เขามากระทบโดยตรงกับนิ้วมือผม จนถึงผมรอดมาได้ ทันทีทันใดแน่ๆว่าผมคงจะได้ลงเล่นในเกมพบกับ สปาร์ต้า พฤหัสบดีนี้ ถ้าไม่มีเหตุการณ์ที่ไม่คาดหวังเกิดขึ้นในระหว่างนั้น เช็ก ทิ้งท้าย
Petr Cech ที่ได้รับเจ็บนิ้วมือมาจากเกมพ่าย สาลิกาดง 2-3 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน กล่าวถึง การที่ผมจะได้ลงเล่น (นัดพบกับ วีแกน แอธเลติก) หรือไม่ มีการตัดสินใจที่แน่นอนเมื่อวันศุกร์ (ที่ 8 กุมภาพันธ์) หลังจากการลงซ้อม sbobet ผมสามารถทำได้อย่างเป็นปกติ แต่รู้สึกมีอาการปวดเยอะแยะ ทีมแพทย์กล่าวถึงการตกลงใจสุดท้ายแก่ผม ผมต้องมีการพันแผลอย่างหนั่นในเกมนี้ แต่นั่นก็ไม่ได้เป็นเหตุให้เกิดอาการชา ด้วยเหตุว่านิ้วของผมจำเป็นต้องมีความรู้สึกขณะที่เป็นผู้รักษาประตู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น